Tại sao nên sử dụng card visit giấy mỹ thuật?

In card visit bằng giấy mỹ thuật đã không còn xa lạ trong lĩnh vực thương hiệu, thể hiện phong cách trịnh trọng và thẩm mỹ cao với các sản phẩm danh thiếp cá tính của khách hàng. Tuy nhiên, khách hàng cần tìm đến địa chỉ uy tín với đội ngũ thiết kế và công nghệ in ấn cao cấp để mang đến những sản phẩm card visit giấy mỹ thuật sang trọng, chất lượng nhất.

Tổng quan về card visit giấy mỹ thuật

Card visit sử dụng giấy mỹ thuật sẽ đem đến các sản phẩm vô cùng đa dạng về màu sắc, nắm bắt được tính chất thực tế và đặc biệt mang tính thẩm mỹ cao mà các loại giấy thông thường khác khó có thể đáp ứng.

Card visit là gì?

Mẫu card visit của Doremi Store in tại In ấn AZ

Mẫu card visit của Doremi Store in tại In ấn AZ

Một danh thiếp là một mảnh giấy bao gồm tên tuổi, chức vụ, công ty hoặc liên kết kinh doanh (thường có logo) và thông tin liên lạc cá nhân như địa chỉ đường phố , số điện thoại , số fax , địa chỉ email và trang web. Hiện nay, card visit có thể bao gồm các địa chỉ truyền thông xã hội như Facebook , LinkedIn và Twitter. Theo truyền thống, danh thiếp là văn bản màu đen đơn giản trên tấm bìa trắng nhưng ngày nay một danh thiếp chuyên nghiệp đôi khi sẽ bao gồm một hoặc nhiều kích thước, hình dạng của thiết kế hình ảnh nổi bật.

Có 2 kích thước chuẩn thiết kế card visit:

- Kích thước 54x90mm. Trong phototshop là 255x155 pixel. Loại này thường thiết kế card visit ngang.

- Kích thước 50x90mm. Trong phototshop là 255x140 pixel. Loại này thường thiết kế card visit đứng.

Card visit thường sử chất liệu với giấy mỹ thuật, giấy Bristol, giấy Crystal, Couches,… với định lượng trung bình từ 90 – 250g/m2.

Giấy mỹ thuật là gì?

Mẫu card visit in trên giấy mỹ thuật ấn tượng tại In ấn AZ

Mẫu card visit in trên giấy mỹ thuật ấn tượng

Giấy mỹ thuật là loại giấy cao cấp được sử dụng phổ biến trong in ấn. Giấy mỹ thuật đa dạng về chủng loại, màu sắc, hoa văn, đường gân,…mang lại sự sáng tạo và độc đáo cho bất cứ sản phẩm nào.

Giấy mỹ thuật thường được sử dụng để in các loại thiệp cưới, ấn phẩm, tờ rơi, card visit,…Đối với các loại giấy mỹ thuật có độ dày cao có thể được sử dụng làm các hộp đựng mỹ phẩm có tính thẩm mỹ cao dành cho các nhãn hàng cao cấp.

Lý do bạn nên  in card visit trên giấy mỹ thuật

Giấy mỹ thuật là chất liệu vô cùng được ưa chuộng với các sản phẩm in ấn chất lượng cao, trong đó có sản phẩm card visit. Có thể khẳng định rằng, sử dụng giấy mỹ thuật mang đến rất nhiều ưu điểm đối với các thiết kế card visit sang trọng, cao cấp.

Tính thẩm mỹ của card visit giấy mỹ thuật

Card visit giấy mỹ thuật của Cà phê Thành đạo

Card visit giấy mỹ thuật của Cà phê Thành đạo

Giấy mỹ thuật rất đa dạng về màu sắc nên không cần in phủ màu lên giấy, chỉ cần in trực tiếp lên giấy đã chọn là có thể mang lại sắc thái cho sản phẩm.

Loại giấy này thường có định lượng phổ biến từ 280 gsm – 350 gsm, là loại giấy phù hợp để có thể tiến hành in ngay mà không cần phủ màu, rất tiết kiệm thời gian để hoàn thành sản phẩm.

Giấy mỹ thuật vô cùng đa dạng về màu sắc và chủng loại với các đường vân như: giấy ánh kim, ngọc trai, giấy thơm, giấy có vân, giấy dọc vân ngang, giấy sần hoặc giấy bóng,…phù hợp với đa dạng các yêu cầu sản phẩm của khách hàng, mang đến tính thẩm mỹ cao.

Card visit giấy mỹ thuật sang trọng hơn

Giấy mỹ thuật là dòng giấy cao cấp, sang trọng trong in ấn. Giấy mỹ thuật có thể thỏa mãn tối ưu nhất mọi yêu cầu của khách hàng. Danh thiếp được in bằng giấy mỹ thuật sẽ tạo sự khác biệt và ấn tượng cho đối tác – là tiền đề cần thiết cho mọi sự hợp tác kinh doanh.

Dễ dàng thiết kế và gia công sản phẩm

Mẫu card visit giấy mỹ thuật

Mẫu card visit giấy mỹ thuật của khách hàng Trần Kim Chi

Đối với giấy mỹ thuật, danh thiếp có thể kết hợp nhiều kỹ thuật in hiện đại để tạo ra sản phẩm ấn tượng nhất, như: Kỹ thuật in ép kim, in màu đổ bóng, in dập chìm/nổi, in cán mờ, phủ UV định hình,…và có thể sử dụng khắc laser cho card visit được nổi bật hơn.

In card visit giấy mỹ thuật thể hiện đẳng cấp của khách hàng, là sự đầu tư khôn ngoan trong việc xây dựng hình ảnh. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể tham khảo lựa chọn những sản phẩm thiết kế card visit giấy mỹ thuật tại địa chỉ in ấn số 1 Việt Nam là In ấn AZ để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ giá rẻ, chất lượng nhất.

Xem thêm: http://bit.ly/2RrBGtE

Nhận xét

Bài đăng phổ biến