Sticker là gì? Tại sao nên sử dụng Sticker để tăng nhận diện thương hiệu?

Sticker hay nhãn dán là một ấn phẩm được in hình trên giấy, nhựa, hoặc các vật liệu khác có chất dính ở mặt đằng sau. Chúng có thể được sử dụng để trang trí hoặc sử dụng cho các mục đích khác tùy vào tình huống.

Sticker có thể có nhiều hình dạng, kích cỡ khác nhau và chúng cũng có thể rất khác nhau về màu sắc và thiết kế.

Cấu tạo của Sticker

Mẫu sticker tròn, đẹp

Khi in ấn, sticker thường được làm với 5 lớp:

  • Lớp Laminating film: Lớp màng PVC trong suốt chống tia cực tím và sử dụng công nghệ waterproof để chống thấm nước.
  • Lớp Printing: Lớp mực in
  • Lớp PVC Film: Lớp màng PVC nhựa, chịu được nhiệt đồ từ 40 độ C đến hơn 80 độ C
  • Lớp Abhesive: Lớp keo nhiệt bám dính và chịu nhiệt cao, nhưng lại không làm hỏng bề mặt đồ vật khi lột lên
  • Lớp Backing: Lớp bảo vệ keo dán.

Ưu điểm của Sticker

Sticker là một trong những ấn phẩm mà chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng trong kế hoạch tuyên truyền, quảng cáo của công ty vì nhiều lý do tuyệt vời sau.

Bền, đẹp với thời gian

Mẫu sticker đẹp

Sticker chất lượng cao được sản xuất từ vật liệu chịu thời tiết như nhựa vinyl với lớp chống thấm mạnh. Khi được dán trên các sản phẩm, tài liệu, các Sticker sẽ không bị gấp nếp hoặc bong tróc ở các góc. Nó cũng có khả năng chống chọi lại những yếu tố thời tiết khác nghiệt bao gồm mưa, gió, nắng,... Để Sticker trở nên sạch như mới, đơn giản là bạn chỉ cần lau sạch bụi bẩn trên bề mặt của chúng bằng một miếng vải ẩm.

Sticker- công cụ quảng cáo tuyệt vời

Một mẫu Sticker với thiết kế đẹp, chất lượng in tốt có thể là công cụ quảng cáo tuyệt vời mà công ty bạn có thể sử dụng. Nếu bạn đang có ý định sử dụng chúng để tuyên truyền, quảng cáo, đừng quên thêm tên, địa chỉ web và số điện thoại của công ty bạn vào Sticker. Đó là cách thông minh để những người quan tâm tìm kiếm thêm thông tin về doanh nghiệp bạn.

Hiện nay, hầu hết mọi người đều đang sử dụng điện thoại thông minh có thể dễ dàng kết nối với internet vì vậy họ có thể tìm hiểu thêm về công ty của bạn ngay khi nhìn thấy những miếng Sticker mà không cần đợi đến khi về nhà. Chính vì thế, việc thêm địa chỉ website vào Sticker ngày càng trở nên quan trọng hơn.

Tùy chỉnh thiết kế

Dịch vụ in sticker tại In ấn AZ

Tính chất linh hoạt trong thiết kế là một lợi ích khác mà Sticker mang đến. Sticker truyền thống có các hình dạng cơ bản như hình chữ nhật, hình tròn,.. Nhưng hiện nay, ngoài những hình dạng tiêu chuẩn, bạn thậm chí có thể thiết kế chúng theo các hình dạng đặc biệt liên quan đến loại hình kinh doanh của bạn. Chẳng hạn như một cái búa nếu bạn bán công cụ, bánh ngọt nếu bạn sở hữu một tiệm bánh. Ý tưởng thiết kế tương tự có thể áp dụng cho nhiều loại sản phẩm và dịch vụ khác nhau.

Bạn có thể kết hợp thêm logo công ty và các màu sắc độc đáo khác vào Sticker khi thiết kế.

Nếu bạn chưa có ý tưởng cụ thể về mẫu thiết kế Sticker mà bạn muốn, hãy liên hệ với In ấn AZ, chúng tôi có thể cung cấp cho bạn một số đề xuất để bạn có được những mẫu thiết kế tuyệt nhất.

Tìm hiểu thêm: 7 tác dụng của sticker trong truyền thông không thể bỏ qua

Những điều cần biết khi sử dụng Sticker để quảng cáo

Mẫu Sticker bổ sung thông tin doanh nghiệp

Sticker là một phương tiện quảng cáo yêu thích của nhiều đơn vị kinh doanh và bạn có thể sử dụng chúng cho tất cả các loại sản phẩm và dịch vụ của mình. In Sticker chất lượng cao khá rẻ vì vậy bạn có thể nghĩ đến việc in số lượng lớn để sử dụng trong nhiều chiến dịch tiếp thị của mình. Những nhãn dán với thiết kế độc đáo chắc chắn sẽ khiến sản phẩm của bạn trở nên nổi bật hơn so với đối thủ cạnh tranh.

Một điều vô cùng quan trọng mà bạn cần quan tâm khi sử dụng Sticker để quảng cáo là xem xét thị trường mục tiêu của doanh nghiệp và những nơi mà khách hàng có thể chú ý và nhìn thấy Sticker của bạn. Tuy nhiên, đừng dán sticker một cách bừa bãi lên xe, cửa nhà của người dân,... điều đó có thể khiến người dân cảm thấy khó chịu và nảy sinh ác cảm với doanh nghiệp bạn.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng sticker để dán lên sản phẩm, các ẩn phẩm quảng cáo hoặc những nơi được phép dán tài liệu tuyên truyền, quảng cáo,...

Tìm hiểu thêm: 

Xem thêm: http://bit.ly/2At4KHr

Nhận xét

Bài đăng phổ biến