Lợi ích khi sử dụng card visit nhựa

Card visit (Danh thiếp) là loại thẻ thông dụng và quan trọng trong cuộc sống, xuât hiện ở mọi lĩnh vực mọi ngành nghề. Card visit càng ngày càng trở nên phổ biến và đa dạng với màu sắc, kích thước, chất liệu,…trong đó chất liệu card visit nhựa là chất liệu cao cấp được phổ biến đối với những thương hiệu sản phẩm cao cấp. Card visit nhựa được ưa chuộng không chỉ bởi thiết kế mà còn mang đến nhiều lợi ích khác nhau cho người sử dụng.

Card visit nhựa là gì?

Mẫu card visit nhựa trong suốt được thiết kế và in tại In ấn AZ

Mẫu card visit nhựa trong suốt được thiết kế và in tại In ấn AZ

Card visit cung cấp cho mọi người những thông tin chi tiết cơ bản như tên, chi tiết liên lạc, thương hiệu của sản phẩm hoặc dịch vụ,…Theo truyền thống, card visit là văn bản màu đen đơn giản trên tấm bìa nhỏ nhưng hiện nay, card visit được biến hóa thiết kế chuyên nghiệp bao gồm một hoặc nhiều kích thước, hình dạng, chất liệu với các hình ảnh nổi bật. Trong đó, card visit nhựa là chất liệu cao cấp được sử dụng phổ biến với những doanh nghiệp, sản phẩm của thương hiệu lớn.

Ngày nay, card visit nhựa càng được ưa chuộng và dần thay thế chất liệu giấy với độ bền thấp, dễ hư hỏng, rách nát. Tiêu chuẩn kích thước phổ biến của card visit nhựa thường được in với size 86 x 54 mm, kích thước nhỏ gọn, chống nước, dễ sử dụng.

Tìm hiểu thêm: Card visit nhựa là gì? Ưu điểm của card visit nhựa

Sử dụng card visit nhựa có những lợi ích gì?

Card visit nhựa là hình ảnh sang trọng, chuyên nghiệp, đem đến nhiều lợi ích cho cá nhân và doanh nghiệp khi sử dụng.

Card visit nhựa có độ bền cao

Mẫu card visit nhựa ấn tượng được thiết kế và in tại In ấn AZ

Mẫu card visit nhựa ấn tượng được thiết kế và in tại In ấn AZ

Chất liệu từ nhựa của card visit đem đến lợi ích cao trong quá trình sử dụng với độ bền cao, hạn chế tối đa các vấn đề vật lý mà thẻ giấy gặp phải như khả năng chống nước, chịu ẩm, độ uốn dẻo cao. Độ bền của card visit nhựa có thể lên đến 10 năm nếu được sử dụng đúng cách. Do đó, lợi thế này của card visit nhựa giúp doanh nghiệp hay cá nhân tiết kiệm chi phí in mới đối với các chất liệu card visit thông thường.

Cách sử dụng card visit nhựa vô cùng đa dạng

Trong quá trình thiết kế card visit nhựa, danh thiếp có thể được sáng tạo với những thiết kế độc đáo đầy màu sắc, áp dụng nhiều công nghệ kỹ thuật cao mà không sợ phai màu trong quá trình in và sử dụng. Ngoài ra, card visit còn được cán nhủ, in chữ dập nổi, tạo ánh sáng bạc, nhũ hoặc ánh kim,….với những thiết kế sang trọng, cao cấp với bề mặt vô cùng lấp lánh, hấp dẫn.

Card visit nhựa tạo ấn tượng tốt cho người sử dụng

Mẫu card visit nhựa bền, đẹp

Mẫu card visit nhựa bền, đẹp

Card visit nhựa giúp chủ nhân tạo ấn tượng mạnh mẽ, sự sang trọng và đẳng cấp cho chủ nhân. Card visit được làm từ chất liệu nhựa PVP cao cấp với vẻ ngoài bóng đẹp, đặc biệt bền màu so với những chất liệu thông thường, không bị ố vàng và không dễ rách nát giúp người sử dụng có thể lưu giữ trong khoảng thời gian 10 năm.

Card visit nhựa giúp chủ nhân tạo ấn tượng mạnh mẽ, khác biệt và nổi bật trước những danh thiếp thông thường. Đặc biệt, đối tác hoặc khách hàng chắc chắn sẽ ấn tượng và bị thu hút bởi card visit nhựa trước sự hiện diện của nhiều danh thiệp với chất liệu giấy thông thường. Với lợi ích này, chủ nhân của card visit nhựa sẽ dễ dàng chiếm ưu thế với đối tác mỗi khi khách hàng có nhu cầu liên hệ.

Khách hàng có nhu cầu in card visit nhựa độc đáo, cao cấp và nổi bật chắc chắn sẽ hài lòng với dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp cũng như chi phí in ấn tiết kiệm tại In ấn AZ. Khách hàng sẽ hoàn toàn tự tin khi sử dụng các dịch vụ tại đây, sở hữu tấm danh thiếp nhựa sang trọng, độc đáo nhưng cũng đậm dấu ấn của thương hiệu, sản phẩm hoặc cá nhân người sử dụng.

Tham khảo thêm:

Xem thêm: http://bit.ly/2LJtjVb

Nhận xét

Bài đăng phổ biến