Hướng dẫn cách thiết kế card visit giấy mỹ thuật tốt nhất

Có rất nhiều yếu tố tạo nên đẳng cấp, sự thành công của một cá nhân hay một thương hiệu, tuy nhiên, card visit (danh thiếp) chắc chắn sẽ là ấn tượng đầu tiên trước đối tác của bạn. Card visit với thiết kế độc đáo cùng chất liệu giấy mỹ thuật cao cấp sẽ tạo nên sự chuyên nghiệp, ấn tượng của bạn trước khách hàng hoặc đối tác ngay lần đầu tiên tiếp xúc.

Các yếu tố cơ bản cần có trước khi thiết kế card visit giấy mỹ thuật

Trước khi bắt đầu quá trình thiết kế với sản phẩm card visit giấy mỹ thuật, bạn cần phải xây dựng mô hình cơ bản cần có với những yếu tố quan trọng dưới đây để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Xác định nội dung truyền tải trên card visit giấy mỹ thuật

Mẫu card visit giấy mỹ thuật

Mẫu card visit giấy mỹ thuật của khách hàng Trần Kim Chi

Khách hàng và người thiết kế card visit cần tự trả lời các câu hỏi: Ai? Cái gì? Ở đâu? Và Tại sao? Đây chính là điều quan trọng nhất mà trước khi thiết kế, bạn cần xem xét để xây dựng hệ thống thông tin muốn truyền tải. Khi đã nắm rõ lượng thông tin cần cung cấp qua card visit, người thiết kế cần phân chia thông tin để đảm bảo tên, chức danh công việc, tên công ty hoặc logo của khách hàng được hiển thị rõ ràng.

Đây chính là một kỹ thuật cần thiết không thể bỏ qua để thiết kế card visit vừa đầy đủ nội dung thông tin cần có, vừa khiến card visit không lộn xộn, kém chuyên nghiệp. Ngoài ra, một số khách hàng có thể lựa chọn lược bỏ thông tin về địa chỉ trên card visit, thay vào đó là thông tin về trang web, địa chỉ email và số điện thoại để tránh sự thay đổi khi khách hàng chuyển đổi địa chỉ làm việc.

Đảm bảo yếu tố dễ đọc với card visit giấy mỹ thuật

Mẫu card visit in trên giấy mỹ thuật ấn tượng tại In ấn AZ

Mẫu card visit in trên giấy mỹ thuật ấn tượng

Với khối lượng thông tin khách hàng cung cấp để diễn đạt trên card visit giấy mỹ thuật, yếu tố dễ đọc là một yếu tố quan trọng làm nên một sản phẩm thành công. Đối với card visit yêu cầu chứa nhiều thông tin, người thiết kế có thể nghĩ đến phương pháp thu nhỏ kích thước chữ trên danh thiếp. Tuy nhiên, phương pháp này có thể phản tác dụng khiến người đọc khó nhìn và nắm bắt được thông tin trên danh thiếp. Do đó, để đảm bảo yếu tố dễ đọc, cỡ chữ tiêu chuẩn của card visit không nên nhỏ hơn 8pt.

 Ngoài ra, card visit giấy mỹ thuật không nên sử dụng các phông chữ cầu kỳ hoặc phông chữ thư pháp không thể giải mã để làm nên sự khác biệt của card visit. Bạn nên sử dụng phông chữ đơn giản dễ đọc và nâng cao sự chuyên nghiệp của card visit.

Các yếu tố về thiết kế card visit giấy mỹ thuật cần chú trọng

Trong thiết kế, có rất nhiều yếu tố cần tuân thủ và áp dụng để tạo nên sản phẩm card visit có thiết kế sang trọng nhưng không kém phần độc đáo, chất lượng với giấy mỹ thuật.

Cân bằng màu sắc với card visit giấy mỹ thuật

Card visit giấy mỹ thuật của Cà phê Thành đạo

Card visit giấy mỹ thuật của Cà phê Thành đạo

Màu sắc tươi sáng - khi được sử dụng một cách chính xác - có thể làm cho một danh thiếp nổi bật và trông đặc biệt. Chiến thuật này thường được sử dụng bởi các doanh nghiệp thiết kế và sáng tạo, với mục đích xuất hiện tươi mới, thú vị và nguyên bản. Tuy nhiên, đừng đánh giá thấp sức mạnh của sự đơn giản. Một thiết kế trắng đen đơn giản có thể đáng nhớ và nổi bật như một tấm thiệp đầy màu sắc - và thường có thể được xem là sành điệu hơn.

Công nghệ dập nổi

Công nghệ dập nổi có thể biến card visit buồn tẻ trở nên sinh động với các từ 3D in nổi, tăng thêm sự sang trọng và phong cách cho danh thiệp, thể hiện sắc nét chất lượng với giấy mỹ thuật.

Nội dung trực quan

Dịch vụ in card visit giấy mỹ thuật tại In ấn AZ

Mẫu card visit giấy mỹ thuật với thiết kế đơn giản

Quy tắc trong thiết kế nội dung card visit chính là: Hình ảnh chiếm phần lớn so với nội dung. Mặc dù bạn cần phải có nội dung bằng văn bản ở một mặt của thẻ, hãy nghĩ về việc lưu mặt kia cho một cái gì đó trực quan hơn. Có lẽ bạn có thể sử dụng không gian để hiển thị hình ảnh của sản phẩm hoặc một cái gì đó liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Phương pháp có thể áp dụng chính là đặt logo của doanh nghiệp ở mặt sau của thẻ, tránh tình trạng để thẻ trống.

Khi sử dụng chất liệu giấy mỹ thuật trong quá trình thiết kế và in card visit, khách hàng sẽ không phải lo lắng về độ dày giấy không đủ cao cấp và sang trọng. Để sở hữu sản phẩm card visit giấy mỹ thuật chất lượng, khách hàng hoàn toàn có thể tham khảo trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng với In ấn AZ.

Đọc thêm: Tại sao nên sử dụng card visit giấy mỹ thuật?

Xem thêm: http://bit.ly/2R3eti3

Nhận xét

Bài đăng phổ biến