7 tác dụng của sticker trong truyền thông không thể bỏ qua

Sticker và decal có thể không phải là công cụ truyền thông, tiếp thị mà doanh nghiệp bạn lựa chọn. Đối với nhiều người, nhãn dán đôi khi trông khá rẻ tiền và điều đó đồng nghĩa với việc nó có thể làm giảm giá trị thương hiệu của họ. Nhưng bạn cần phải hiểu, sitcker có thể làm giảm giá trị khi nó được in trên một loại giấy chất lượng kém, với một dây chuyền in ấn không phù hợp; nếu bạn đầu tư vào nhãn dãn chất lượng cao, bạn có thể quảng bá thương hiệu của mình tốt hơn.

Sticker có thể có đủ loại hình dạng và kích cỡ khác nhau, phù hợp với rất nhiều công việc khác nhau bao gồm nhãn địa chỉ, huy hiệu tên, nhãn sản phẩm,... Với rất nhiều cách sử dụng, điều dễ hiểu là nó đóng vai trò tuyệt vời trong việc làm tăng thêm giá trị cho thương hiệu của bạn.

Tìm hiểu thêm: Sticker là gì? Tại sao nên sử dụng Sticker để tăng nhận diện thương hiệu?

Sticker- bền, đẹp với thời gian

Mẫu sticker tròn, đẹp

Sticker vinnyl có độ bền cao hơn so với nhiều ấn phẩm quảng cáo khác. Không giống như các tờ rơi nhanh chóng bị vứt bỏ Sticker có thể được sử dụng như một vật trang trí trong thời gian lâu dài. Và khi nhãn dán vẫn ở đó, điều đó đồng nghĩa là các thông tin của bạn vẫn gần gũi với khách hàng và nếu họ cần, họ có thể liên hệ với bạn.

Sticker  có thể sử dụng nhiều lần

Như chúng tôi đã nhấn mạnh, Sticker có nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau, vì vậy nó có thể được sử dụng với nhiều cách khác nhau. Tính linh hoạt này là một lợi ích lớn khi sử dụng nhãn dán vì chúng có thể được dùng trên hầu hết mọi thứ từ xe cộ, cửa sổ, đến tờ rơi, tờ gấp và tài liệu in. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chiến dịch quảng cáo tập trung vào các ấn phẩm in, nhãn dán có thể là một sự bổ sung nên được lựa chọn.

Sticker giúp cung cấp thêm thông tin

Mẫu Sticker bổ sung thông tin doanh nghiệp

Sticker và decal có thể trở thành một cách tuyệt vời để cung cấp thêm thông tin cho khách hàng của bạn. Một Sticker có thể được sử dụng để làm nổi bật thông tin chính có thể tăng cường khả năng bán hàng. Những thứ như chi tiết liên lạc, giá cả và chi tiết sản phẩm/ dịch vụ chính đều có thể được in trên Sticker để khiến khách hàng của bạn chú ý hơn về nó.

Hãy chọn những màu sắc phù hợp đủ để Sticker trở nên nổi bật nhưng không bị gay mắt.

Sticker dễ dàng sáng tạo

Nếu bạn muốn đưa ra một tuyên bố thực sự táo bạo, Sticker và tờ rơi là điều tuyệt vời mà bạn nên lựa chọn. Hãy sử dụng nhãn dán để cung cấp cho khách hàng những thông tin mới, thực sự nổi bật. Nếu bạn đang sử dụng nhãn dán trên một tập tài liệu, hãy xem xét việc chèn chúng vào trong tập tài liệu đó để thu hút sự chú ý của đọc giả khi học đọc qua lời đề nghị của bạn.

Khi sáng tạo với nhãn dán, điều quan trọng là bạn phải đảm bảo sẽ tạo ra thứ gì đó liên quan đến thương hiệu của mình và đừng quên suy nghĩ về màu sắc và font chữ mà bạn sẽ sử dụng.

In Sticker với chi phí thấp

Mẫu sticker đẹp

Một lợi thế lớn mà Sticker mang lại là mức chi phí của chúng. Chúng là một ấn phẩm giá rẻ nhưng vẫn đủ khả năng gây ấn tượng với khách hàng nếu có thiết kể đủ nổi bật. Vậy tại sao bạn không nghĩ đến việc sử dụng nó trong chiến lược quảng cáo của mình.

Sticker có giá trị dài hạn

Chi phí in ấn thấp đồng nghĩa với việc bạn có thể in sticker với số lượng lớn để sử dụng trong một thời gian dài. Nếu bạn đang in một mẫu Sticker chung có thể được sử dụng trên bất cứ sản phẩm, tài liệu, hàng hóa nào của bạn thì bạn chỉ cần in ra hàng loạt sticker và sử dụng dần dần.

Một Sticker có khả năng làm nổi bật thương hiệu của bạn cũng có thể được sử dụng trong nhiều chiến dịch.

Sticker có khả năng kêu gọi hành động

Mẫu sticker đẹp

Một các khác để tận dụng tối đa sticker là xem xét để sử dụng chúng như một lời kêu gọi hành động trực tiếp. Bạn có thể in mã phiếu thưởng hoặc phiếu mua hàng khuyến mại trên sticker và thêm nó vào tờ rơi để theo dõi phản hồi của khách hàng.

Nó cũng có thể là một cách hay để làm nổi bật bất kỳ ưu đãi đặc biệt nào mà bạn có trên sản phẩm, khuyến khích khách hàng mua sản phẩm hoặc tìm kiếm thêm thông tin.

Trong khi các tờ rơi phù hợp với những kế hoạch quảng cáo ngắn hạn chẳng hạn như cho các sự kiện, chương trình khuyến mãi thì Sticker mang đến hiệu quả dài lâu hơn. Vì vậy, hãy suy nghĩ về việc sử dụng Sticker để quảng cáo sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang cung cấp nhé!

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị in sticker chất lượng cao với mức giá hợp lý, đừng quên liên hệ với In ấn AZ. In ấn AZ cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và công nghệ in hiện đại chắc chắn sẽ mang đến những sản phẩm khiến bạn hài lòng.

Tìm hiểu thêm: 

Xem thêm: http://bit.ly/2CNl6wc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến