Những điều cần lưu ý khi thiết kế tem vỡ: nội dung, màu sắc, hình ảnh

Bạn đang muốn thiết kế và in tem vỡ bảo hành, tem vỡ niêm phong,... cho sản phẩm của công ty? Vậy bạn đã biết cách làm thế nào để có được một mẫu tem vỡ đẹp, mang lại hiệu quả cao chưa? Hãy cùng In ấn AZ tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Đọc thêm: Tem vỡ là gì? Kích thước, cấu tạo, đặc điểm của tem vỡ 

Lưu ý khi thiết kế tem vỡ

Khi thiết kế tem vỡ cũng như thiết kế các loại tem khác, chúng ta cần lưu ý về nội dung, (chữ, hình ảnh) và màu sắc tem sao cho hài hòa, cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết.

Mẫu tem bảo hành đơn vị Mạnh Hà

Mẫu tem vỡ của đơn vị Mạnh Hà

Kết hợp hình ảnh và chữ trên tem một cách hài hòa

Trên tem vỡ, phần hình, phần chữ phải được thiết kế một cách hài hòa sao cho bố cục nội dung trên tem rõ ràng, đẹp mắt và cung cấp đủ thông tin cho khách hàng.

Chọn màu sắc tem phù hợp

Màu sắc tem vỡ phải phù hợp với sản phẩm và màu đại diện cho doanh nghiệp. Có thể bạn chưa biết, tem vỡ hiện nay không chỉ được sử dụng với mục đích bảo vệ sản phẩm, cung cấp thông tin sản phẩm với khách hàng,... mà nhiều doanh nghiệp còn sử dụng nó như cách để quảng bá doanh nghiệp. Để làm được điều này, chúng tôi khuyên khách hàng nên in tem bảo hành với màu sắc đại diện cho công ty. Nó giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu.

Mặc dù sử dụng màu sắc đại diện là một lựa chọn tốt, nhưng nó sẽ trở nên vô dụng, thậm chí mang lại hiệu quả không tốt nếu không tương hỗ tốt với màu sắc sản phẩm. Vì vậy, trước khi quan tâm đến việc quảng bá, bạn nên để ý chọn màu tem phù hợp với sản phẩm, sao cho không gây tức mắt nhưng vẫn phải đủ nổi bật, đủ ấn tượng để người tiêu dùng có thể nhận thấy nó.

Nội dung thiết kế trên tem vỡ

Mẫu tem bảo hành của công ty XNK Tú Long

Mẫu tem vỡ của công ty XNK Tú Long

Một trong những điều vô cùng quan trọng thể hiện giá trị của tem vỡ mà chúng ta không thể bỏ qua chính là phần nội dung được in trên tem. Tùy thuộc vào loại tem mà chúng ta đang thiết kế, bạn cần có những lưu ý riêng về nội dung. Tuy nhiên, nhìn chung, tem vỡ cần đảm bảo các nội dung như:

  • Tên công ty
  • Mã sản phẩm
  • Logo công ty

Lưu ý khi in tem vỡ

Những vấn đề như kích thước, chất liệu, công nghệ và tuổi thọ của tem là điều mà các bạn không thể bỏ qua khi in tem vỡ.

Kích thước tem vỡ

Tem bảo hành đơn vị DQC

Tem bảo hành đơn vị DQC

Tem vỡ không nên được làm quá to hoặc quá nhỏ. Một tem vỡ với kích thước lớn sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ của sản phẩm. Trong khi đó, một tem vỡ quá nhỏ có thể làm giảm tính năng của tem, thông tin trên tem không đầy đủ, khiến người tiêu dùng không thể nhận biết được sự tồn tại của chúng.

Kích thước tiêu chuẩn tốt nhất để thiết kế và in tem vỡ bao gồm:

  • Tem vỡ tròn đường kính 0.8cm/ 1cm/ 1.5cm/ 2cm/ 2.2cm.
  • Tem vỡ chữ nhật: 1 x 1.5cm/ 1 x 2 cm/ 1 x 2.5cm/ 1 x 3cm/ 1.5 x 3 cm/ 2 x 4cm.
  • Tem vỡ hình elip: 0.8x 1.3cm/ 1x 1.5cm/ 1.2x 1.8cm/ 1x 2 cm.

Chọn chất liệu in tem phù hợp

Mẫu tem bảo hành của đơn vị AT Computer

Mẫu tem vỡ bảo hành của đơn vị AT Computer

Lựa chọn chất liệu và công nghệ in tem vỡ không tốt có thể phá vỡ thiết kế tuyệt vời của bạn. Vì vậy, hãy chọn chất liệu giấy và công nghệ in tem vỡ đủ tốt, có khả năng thể hiện tinh thần, tính chất và giá trị của sản phẩm.

Với những sản phẩm cao cấp, hãy chọn tem bảo hành mang tính chất tương tự. Điều này giúp đảm bảo sản phẩm được đồng bộ, tạo sự chuyên nghiệp và khiến khách hàng tin tưởng hơn.

Chọn công nghệ in tem vỡ phù hợp

Tem vỡ dai và tem vỡ giòn có quy trình in khác nhau nên bạn cần lưu ý nhiều hơn về điều này. Những năm gần đây, tem vỡ, tem bảo hành, tem nhãn sản phẩm,... chủ yếu được in với công nghệ in offset; tuy nhiên nếu là tem 7 màu hologram thì chúng cần được in bằng máy in khắc laser.

Tuổi thọ của tem vỡ

Khi in tem vỡ, các bạn cũng cần lưu ý về tuổi thọ của tem vỡ. Tuổi thọ của tem phải phù hợp với thời gian bảo hành sản phẩm, thường thì tuổi thọ tem sẽ dài hơn thời gian bảo hành để thực hiện tốt chức năng chống lại sự tháo dỡ và bảo vệ sự nguyên vẹn cho sản phẩm.

Tất nhiên, chúng ta vẫn không nên sử dụng tem vỡ có tuổi thọ quá dài so với thời hạn bảo hành sản phẩm để tránh tốn quá nhiều chi phí in ấn.

In tem vỡ tại In ấn AZ

Công ty cổ phần In ấn AZ

Công ty cổ phần In ấn AZ

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị in tem vỡ chất lượng cao với mức chi phí phù hợp, đừng quên liên hệ với In ấn AZ. Đến với xưởng in của chúng tôi, chỉ với 200 đến 400đ, bạn đã được sở hữu một chiếc tem vỡ với kích thước và hình dáng theo nhu cầu. Và chi phí in sẽ giảm xuống chỉ còn 65 đến 150 đồng khi quý khách in tem vỡ với số lượng lớn.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được in tem (tem vỡ, tem bảo hành, tem niêm phong,...) tại Hà Nội với giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất. In ấn AZ luôn sẵn sàng phục vụ 24/7 để làm hài lòng quý khách.

Đọc thêm: Tem vỡ có giống tem bảo hành không?

Xem thêm: http://bit.ly/2SjHNNH

Nhận xét

Bài đăng phổ biến