Hướng dẫn thiết kế kẹp file ấn tượng, chuyên nghiệp

Bạn cảm thấy bối rối khi bắt tay vào thiết kế kẹp file lần đầu tiên? Đừng lo lắng, 5 tips mà chúng tôi giới thiệu dưới đây chắc hẳn sẽ cho bạn một mẫu kẹp file đẹp, độc, ấn tượng nhưng cũng hết sức chuyên nghiệp.

Tìm hiểu thêm: Kẹp file là gì? Công dụng và ý tưởng thiết kế kẹp file

5 tips giúp bạn có được một mẫu thiết kế kẹp file đẹp

Đơn giản hóa, phối hợp màu sắc một cách hài hòa, thu gọn nội dung, thêm các tính năng đặc biệt và chọn chất liệu in tốt là những điều mà chúng tôi muốn bạn lưu ý.

Đơn giản hóa thiết kế

Mẫu kẹp file tài liệu đẹp

Mẫu kẹp file với thiết kế đơn giản

Một kẹp file được thiết kế tốt không cần quá phức tạp. Một kẹp file có một hình ảnh hoặc biểu tượng đặc trưng được in đậm duy nhất có thể mang lại hiệu quả tốt hơn một kẹp file được làm với quá nhiều ảnh ghép rối mắt.

Kẹp file được thiết kế với quá nhiều hình ảnh nổi bật có thể khiến người nhìn không tập trung được vào chủ đề mà bạn muốn cung cấp. Nếu bạn muốn sử dụng nhiều hình ảnh, bạn có thể có một hình ảnh trọng tâm (hình ảnh quan trọng nhất đề cập đến nội dung mà bạn muốn truyền đạt) với những hình ảnh khác mờ nhạt hơn để bổ sung nội dung cho nó.

Phối hợp màu sắc một cách hài hòa

Màu sắc là một khía cạnh quan trọng khi thiết kế kẹp file, vì vậy bạn cần biết cách sử dụng nó đúng cách. Một kẹp file màu hồng rực rỡ sẽ rất gay mắt khi được sử dụng trong một cửa hàng bán đồ y tế, nhưng nó là hoàn hảo cho những tiệm nail. Bạn nên chọn một màu sắc đặc trưng, phù hợp với công ty của mình.

Thu gọn nội dung

Khi bạn thiết kế kẹp file được sử dụng để quảng cáo, bạn chắc chắn muốn một số thông tin công ty bạn được thêm vào mẫu thiết kế. Tuy nhiên, thông tin cần được tóm tắt và đó nên là những thông tin quan trọng nhất. Đừng làm chiếc kẹp file của bạn trở nên lộn xộn với quá nhiều nội dung. Qúa nhiều chữ cũng sẽ có tác động tiêu cực đến thiết kế của bạn.

Sử dụng các tính năng đặc biệt

Mẫu kẹp file được thiết kế và in tại In ấn AZ

Mẫu kẹp file tai cài trong suốt

Khi bạn tìm hiểu về việc thiết kế và in kẹp file, bạn có thể tìm thấy một số tính năng đặc biệt mà có lẽ bạn sẽ yêu thích. Những tính năng đặc biệt này có thể tạo ra tác động lớn khi sử dụng đúng cách, và tất nhiên nó cũng có thể phá hủy hoàn toàn thiết kế của bạn nếu bạn chọn lựa sai lầm.

Chẳng hạn, bạn có thể nhận thấy một mẫu kẹp file với cửa sổ nhựa trong suốt có thể nhìn thấy nội dung bên trong là một mẫu thiết kế ấn tượng, Nhưng mẫu thiết kế này chỉ mang đến hiệu quả tốt khi nội dung phía sau hấp dẫn. Nếu tất cả những gì bạn nhìn thấy phía sau chỉ là những tờ giấy trắng hoặc tài liệu cần bảo mật,... thiết kế này sẽ trở nên vô nghĩa.

Chọn chất liệu in tốt

Không có gì tệ hơn khiến mẫu thiết kế của bị phá hủy bằng cách in nó trên một chất liệu không phù hợp.

Kẹp file được sử dụng để chứa đựng và bảo vệ tài liệu bên trong; vì vậy chúng cần được làm với giấy có độ dày cao (thường là 250- 300gsm). Những loại giấy thường được sử dụng để in kẹp file bao gồm Couches, Ivory,….

Tìm hiểu thêmNhững mẫu kẹp file đẹp, ấn tượng nhất cho bạn lựa chọn

In kẹp file tại In ấn AZ

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị in kẹp file chất in lượng cao với giá thành hợp lý, đừng quên liên hệ với In ấn AZ. In ấn AZ với đội ngũ nhân viên thiết kế nhiều năm kinh nghiệm cùng quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng chắc chắn là xưởng in kẹp file mà bạn  nên lựa chọn khi có nhu cầu.

Mẫu kẹp file của Arena Africa thiết kế và in tại In ấn AZ

Mẫu kẹp file của Arena Africa thiết kế và in tại In ấn AZ

Kẹp file được in tại In ấn AZ đảm bảo

  • Thiết kế đẹp, phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của quý khách hàng.
  • Kích thước kẹp file: Tiêu chuẩn (23 x 32 cm- kẹp file đựng giấy A4) hoặc tùy chỉnh. Kẹp file được làm với kích thước tiêu chuẩn có giá rẻ hơn so với các mẫu tùy chỉnh.
  • Chất liệu in kẹp file: Giấy có độ dày cao (250- 300gsm) như: Bristol, Couche, giấy Art,….
  • Gia công sản phẩm: Bế thúc nổi, bế đục thủng tạo hình, ép nhũ, phủ UV định hình, đục lỗ, gia công tai gài card visit,….
  • Thời gian làm việc: 3- 5 ngày kể từ khi có mẫu thiết kế cuối.

Ưu đãi khách hàng in kẹp file

Khi quý khách lựa chọn dịch vụ in kẹp file chất lượng cao của In ấn AZ, quý khách sẽ được hưởng những ưu đãi tuyệt vời sau:

  • Thiết kế miễn phí 100%, đến với dịch vụ in kẹp file, quý khách sẽ được các nhà thiết kế hàng đầu của chúng tôi trực tiếp thiết kế và tư vấn các mẫu kẹp file đẹp, ấn tượng, phù hợp với ngành nghề, đối tượng khách hàng và mục đích sử dụng.
  • Có chính sách chiết khấu và giá cực kỳ hấp dẫn cho những đơn đặt hàng in kẹp file số lượng lớn.
  • Kẹp file có thể được làm từ nhiều chất liệu giấy khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.
  • Đáp ứng mọi yêu cầu về thời gian, số lượng in kẹp file (In ấn AZ nhận in kẹp file số lượng ít).
  • Miễn phí giao hàng với các đơn hàng trong khu vực nội thành Hà Nội.

Chi phí in kẹp file tại In ấn AZ

Để được báo giá chính xác và có lợi nhất, quý khách vui lòng truy cập “Báo giá in kẹp file” hoặc liên hệ trực tiếp với In ấn AZ qua địa chỉ mail “inanaz2000@gmail.com” và hotline “0984.606.605 - 02436.950.888”.

In ấn AZ với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và công nghệ in hiện đại chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách mẫu kẹp file đẹp, ấn tượng mang lại hiệu quả tốt nhất.

Tìm hiểu thêm:

Xem thêm: http://bit.ly/2AhA3Vs

Nhận xét

Bài đăng phổ biến