10 ý tưởng thiết kế phong bì sáng tạo, độc đáo mà bạn không nên bỏ qua

Phong bì được thiết kế và làm với kích thước, mẫu mã, kiểu dáng, quy cách tiêu chuẩn có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí một cách tối đa. Tuy nhiên, nếu bạn có đủ nguồn lực và chi phí, bạn nên nghĩ đến những mẫu thiết kế tuyệt vời để tạo ấn tượng cho khách hàng, đối tác, nhờ đó xây dựng và quảng bá thương hiệu doanh nghiệp.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gửi đến bạn những sáng tạo tuyệt vời để truyền cảm hứng cho thiết kế của riêng bạn.

D-Bros

Mẫu phong bì D-Bros

Mẫu phong bì này được tạo ra bởi công ty Nhật Bản D-Bros, nó không chỉ đẹp mà còn có công dụng vô cùng tuyệt vời. Người nhận chỉ cần kéo nhẹ một cửa sổ để tạo ra một khoảng trống và lấy ấn phẩm được đựng trong phong bì.

Mẫu thiết kế này gồm 3 màu sắc với 3 phong bì kích cỡ khác nhau để tạo hiệu ứng vui nhộn. Máy bay, xe hơi và tàu hơi nước được minh họa một cách đáng yêu khiến chiếc phong bì trở nên đẹp mắt hơn bao giờ hết.

ChickChirik

Mẫu phong bì ChickChirik

Dự án đăng ký quà tặng ChickChirik được tạo ra để khiến việc tặng quà trở nên đơ giản hơn. Hầu hết các vật liệu được sử dụng làm phong bì cho dự án này là giấy kraft và đay tái chế. Những chiếc phong bì được làm bằng tay, đầy tự nhiên và mềm mại cho cảm giác ấm áp khi người nhận sờ và cảm nhận nó.

Symphonesia

Mẫu phong bì Symphonesia

Symphonesia là một sự kiện thường niêm được tổ chức bởi các sinh viên quan hệ quốc tế của Đại học Padjadajaran. Sự kiện này được tổ chức với các buổi hòa nhạc, hội nghị và lễ hội quốc tế. Họ đã đưa ra một quyết định táo bạo bằng cách đổi mới logo mỗi năm và điều này khiến thiết kế phong bì của họ cũng thay đổi thường xuyên.

Davide Vignes

,Mẫu phong bì Davide Vignes

Mẫu phong bì này được làm để thể hiện bản sắc cá nhân của nhà thiết kế người Ys Davide Vignes. Chiếc phong bì này chứa một Brochure gấp 6 và hai danh thiếp. Mẫu phong bì này được thiết kế và trang trí với chữ và logo- nó thực sự là ấn phẩm miêu tả phong cách của anh ấy một cách hoàn hảo.

Hot Popsicle

Mẫu phong bì Hot Popsicle

Có thể bạn sẽ cho rằng mẫu thiết kế này thật quá mức đơn giản, nhưng tôi yêu thích sự đơn giản đó. Tôi yêu thích mọi khía cạnh mà nó mang đến từ màu sắc cho đến các họa tiết đính kèm. Đặc biệt hơn, chiếc phong bì này hoàn toàn không có nắp đậy, nó được thiết kế với ấn phẩm đựng bên trong trông giống như một chiếc kem que có tay cầm.

Sakura Plus

Mẫu phong bì Sakura Plus

Nhóm nghiên cứu tại cơ quan thiết kế đồ họa Studio ở New York đã lấy cảm hứng để thiết kế mẫu phong bì này cho Nail & Spa Sakura từ bao bì gạo truyền thống của Nhật Bản.

Bespoke

Mẫu phong bì Bespoke

Bạn có bao giờ nghĩ đến mẫu phong bì với kết cấu như thế nào hay không? Cơ quan sáng tạo của Đức Are We Designer đã tạo ra mẫu phong bì này để gửi lời mời đến một chương màu tự động để trình bày bộ sưu tập màu hiện tại. Chủ đề năm đó mà studio phải tuân theo là “Wide Aweke”, thiết kế này đáp ứng hoàn hảo cho chủ đề đó.

From Russia with love

Mẫu phong bì From Russia with love

Công ty thiết kế đồ họa Code 501 - Creative Band thích gửi thư với phong bì. Vì vậy họ đã nghiên cứu và tạo ra bộ phong bì đẹp đẽ này. Họ làm nó với giấy Kraft nâu truyền thống và mẫu in bên trong.

Self Promotion

Mẫu phong bì Self Promotion

Miriam Sørli Onarheim là một nhà thiết kế đồ họa đến từ Na Uy. Sau khi lấy bằng Cử nhân Nghệ thuật về thiết kế đồ họa từ Đại học Solent ở Southampton, Vương quốc Anh, Onarheim đã phát triển mẫu phong bì đẹp và độc đáo này.

Roots

Mẫu phong bì Roots

Những phong bì nhỏ duyên dáng này được tạo ra bởi nhà thiết kế đồ họa Jodie Smith để chứa đựng những hạt giống nhỏ. Hình ảnh, biểu tượng được in trên phong bì hoàn toàn được thiết kế riêng để phản ánh nội dung của chúng.

Trên đây là 10 mẫu thiết kế phong bì ấn tượng, độc đáo mà bạn có thể tham khảo để lên ý tưởng tạo ra một mẫu phong bì hiệu quả cho riêng mình. Nếu bạn cần thêm những gợi ý khác, đừng quên truy cập “Tổng hợp những mẫu phong bì đẹp, ấn tượng cho 2019” mà chúng tôi cung cấp.

Và đừng quên liên hệ với In ấn AZ để in phong bì chất lượng cao, mẫu mã, kiểu dáng hấp dẫn nhé!

Tham khảo thêm các bài viết hữu ích khác:

Xem thêm: https://ift.tt/2QxrTCF

Nhận xét

Bài đăng phổ biến